CZ Binance luôn lạc quan và sẵn sàng hành động

 Binance đang thực hiện "rất nhiều chuẩn bị" để sẵn sàng phục vụ volume giao dịch lớn hơn trong 6-18 tháng tới, CEO Changpeng Zhao cho biết.

CZ Binance luôn lạc quan và sẵn sàng hành động

Nêu quan điểm trên AMA ngày 05/07, CEO Binance Changpeng Zhao cho biết khối lượng giao dịch sẽ tăng trong vài tháng tới và tổ chức của ông đã sẵn sàng cho câu chuyện này. CZ khẳng định trong buổi trò chuyện:

"Nếu nhìn vào các mô hình lịch sử, khối lượng giao dịch sẽ tăng trở lại trong vòng từ 6 đến 18 tháng nữa.”

Theo ông Zhao, thực chất volume giao dịch đã có tín hiệu quay trở lại trong vài tuần qua, khi đặt trên bàn cân với giai đoạn ảm đạm tháng 11 năm ngoái khi sàn giao dịch FTX sụp đổ. Có nhiều yếu tố dẫn đưa đến kết quả này, đặc biệt là hồ sơ xin đăng ký ETF Bitcoin Spot của nhiều ông lớn tài chính và sự kiện Bitcoin Halving dự kiến diễn ra vào tháng 4-5/2024.

Khối lượng giao dịch hàng tháng trên các sàn giao dịch hàng đầu. Nguồn: The Block

Chiếu theo chu kỳ 4 năm trong lịch sử, có thể dự đoán rằng đợt tăng giá tiếp theo có thể lại đến vào năm 2025, vì sau khi Bitcoin halving thường là giai đoạn tăng giá. CEO Binance cho rằng thật khó để dự phóng tương lai, song ông vẫn lạc quan về tiền mã hóa trong dài hạn. Ông Zhao tiếp tục nêu nhận định:

"Chúng ta vẫn còn rất sớm. Tôi nghĩ ngành công nghiệp này vẫn còn nhiều dư địa để phát triển. Vì vậy, tôi luôn lạc quan. Là một builder, tôi luôn có cái nhìn tích cực về mọi thứ. Tuy nhiên, nếu thị trường bear tiếp tục, Binance vẫn có sức chống chịu lâu dài."

Mặc dù luôn thể hiện thái độ lạc quan trước công chúng và trong mọi thông báo lớn nhỏ, Binance vẫn đang trong vòng vây của nhiều cuộc chiến pháp lý với giới chức Mỹ. Cụ thể ở đây là Ủy ban Giao dịch Tài sản Kỳ hạn Mỹ (CFTC) và Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC), với cáo buộc vi phạm nguyên tắc bảo vệ nhà đầu tư bao gồm chào bán chứng khoán chưa đăng ký, trộn lẫn tiền khách hàng với tài sản của sàn. Trước các vụ kiện đang “âm ỉ”, Zhao cho biết Binance muốn tìm "giải pháp phù hợp, hợp lý và dễ chịu nhất có thể".

Đồng thời điểm, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất hành tinh cũng đang vướng rắc rối ở Anh Quốc, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Síp, Brazil, Áo và Đức, Mới đây, Binance còn bị mất đối tác ngân hàng EUR, sau khi Paysafe thôi hỗ trợ nạp rút đồng bảng Anh và ngân hàng Úc cắt dịch vụ thanh toán đối với Binance Australia vào giữa tháng 5.  

                                                                                                                                    Theo Coin68

Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn