XRP tăng trưởng trong quý 2 bất chấp những lo ngại về vụ kiện của SEC

XRP đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong tổng số địa chỉ mới, đạt 138.790, thể hiện mức tăng trưởng nhảy vọt 31,8% so với cùng kỳ năm 2022.

XRP tăng trưởng trong quý 2 bất chấp những lo ngại về vụ kiện của SEC

Theo một báo cáo gần đây đến từ nền tảng phân tích tiền điện tử Messari, bất chấp những lo ngại kéo dài về vụ kiện giữa Ripple và SEC, XRP (XRPL) – đồng tiền điện tử gốc của nền tảng Ripple đã chứng minh sự tăng trưởng đáng kể trong nhiều lĩnh vực của giao thức trong quý 2/2023 vừa qua.

Báo cáo cho thấy vốn hóa thị trường lưu hành của XRP đã tăng 42,5% từ đầu năm đến nay. Sự tăng trưởng được thúc đẩy bởi sự tăng giá của tài sản trong quý đầu tiên; tuy nhiên, trong quý 2, vốn hóa thị trường đã giảm 10,7%, từ 27,8 tỷ USD xuống còn 24,8 tỷ USD.

XRPL đã đạt được mức tăng đáng kể trong tổng số địa chỉ mới, đạt 138.790, tương ứng với mức tăng trưởng 31,8% so với cùng kỳ năm 2022. Ngoài ra, doanh thu hàng quý tăng 220,3%, đạt 188.376 USD.

Mặc dù nền tảng XRP đã trải qua sự sụt giảm về khối lượng giao dịch theo quý, nhưng đã có mức tăng đáng chú ý là 12,7% trong các giao dịch NFT trung bình hàng ngày, tăng từ 13.800 lên 15.500.

Trong khi XRPL có sự hiện diện mạnh mẽ trong tài chính phi tập trung (DeFi) và hệ sinh thái NFT, thường xuyên bị lu mờ bởi các đối thủ cạnh tranh hàng đầu như Ethereum và Solana. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy xu hướng này đang bắt đầu thay đổi.

XRP tăng trưởng trong quý 2 bất chấp những lo ngại về vụ kiện của SEC

Ảnh chụp màn hình biểu diễn đồ họa tổng quan về các số liệu chính của XRP Ledger.

Dữ liệu Messari đã phát hiện ra một sự phát triển quan trọng khác trong hệ sinh thái XRP, cụ thể là việc mở rộng các chuỗi bên XRPL, với hai giao thức đáng chú ý là Coreum và Root Network, được giới thiệu gần đây.

Các giao thức này đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp cho các nhà phát triển và người dùng XRPL khả năng lập trình mong muốn. Coreum nhấn mạnh tính bảo mật của hệ sinh thái, trong khi Root Network tập trung vào việc thúc đẩy các đổi mới metaverse.

Mặc dù phải đối mặt với những thách thức do vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đang diễn ra, Ripple đã chứng kiến ​​những nỗ lực từ các nhà phát triển trong hệ sinh thái của mình để thúc đẩy việc áp dụng tiện ích.

Sự tăng trưởng được chứng kiến ​​trong các khía cạnh hoạt động thiết yếu của XRPL phản ánh sự tiến bộ của nó đối với việc cung cấp giá trị và tiện ích bền vững.

Với trọng tâm là mã thông báo bất động sản và nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ blockchain, Ripple sở hữu các nguyên tắc cơ bản khác biệt có tiềm năng thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng dài hạn đáng kể.

                                                                                               Theo VIC Crypto

Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn