HoSE Họp Triển Khai Dự Án Công Nghệ Thông Tin KRX: Tiến Bước Mới Cho Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) đang đẩy mạnh việc triển khai dự án công nghệ thông tin KRX (Korea Exchange) với mục tiêu nâng cấp hệ thống giao dịch chứng khoán Việt Nam. Cuộc họp triển khai dự án đã được thông báo sẽ diễn ra vào ngày 21/8/2023, hứa hẹn đem lại nhiều sản phẩm và giải pháp mới cho thị trường.

HoSE Triển Khai Dự Án Công Nghệ Thông Tin KRX: Tiến Bước Mới Cho Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam

HoSE đã gửi văn bản mời các công ty chứng khoán tham dự cuộc họp quan trọng vào 21/8 để trình bày kế hoạch triển khai dự án công nghệ thông tin KRX. Với sự tham gia của các cơ quan quản lý chứng khoán và các đại diện lãnh đạo, cuộc họp này hứa hẹn sẽ là cơ hội quan trọng để trao đổi thông tin và phối hợp chuẩn bị hệ thống.

Dự án KRX, được ký kết giữa HoSE và Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) từ năm 2012, nhằm nâng cấp cơ sở hạ tầng và công nghệ hệ thống giao dịch chứng khoán tại Việt Nam. Hệ thống này hứa hẹn đem lại nhiều sản phẩm và giải pháp mới như giao dịch trong ngày (T+0), bán khống, rút ngắn thời gian thanh toán, hợp đồng quyền chọn (option contract) và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng.

Chuyên gia chứng khoán Nguyễn Trọng Đình Tâm đã chia sẻ ý kiến về tác động tích cực của việc triển khai dự án KRX. Ông nhấn mạnh rằng việc hoàn thiện hệ thống này có thể tạo ra hiệu ứng tích cực trên thị trường chứng khoán, tạo sự tin tưởng cho nhà đầu tư và tiến gần hơn đến việc nâng hạng thị trường.

Dự án công nghệ thông tin KRX đánh dấu một bước tiến mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Sự triển khai của hệ thống này hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tiềm năng và cơ hội mới cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Cuộc họp vào ngày 21/8 sẽ là một cơ hội quan trọng để các bên liên quan trao đổi thông tin và phối hợp chuẩn bị cho việc đưa dự án vào hoạt động trong thời gian tới.

Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn