Novaland (NVL) Có Tín Hiệu Tích Cực Từ Dự Án 14.000m2 Ở Quận 1

Các thông tin đáng chú ý từ thông báo về tiến độ thi công dự án BĐS của Novaland (NVL)

Novaland (NVL) Có Tín Hiệu Tích Cực Từ Dự Án 14.000m2 Ở Quận 1

Tiến Độ Thi Công Dự Án The Grand Manhattan:

Trên trang web của Novaland, thông tin về tiến độ thi công dự án The Grand Manhattan đã được chia sẻ. Công việc thi công tại tháp B1 của dự án đang diễn ra tích cực, với nhiều hoạt động đáng chú ý như đổ bê tông cho sàn tầng 36, làm việc với thép và cáp dự ứng lực dầm cho sàn tầng 37, cùng việc đổ bê tông lõi thang máy từ tầng 36 lên tầng 37. Dự kiến, theo lịch trình hiện tại, tháp B1 có thể hoàn thiện mái vào tháng 12/2023.

The Grand Manhattan Dự Án Căn Hộ - Thương Mại Hạng Sang:

The Grand Manhattan là dự án có quy mô lớn, gồm căn hộ và khu thương mại hạng sang, nằm ở vị trí chiến lược với diện tích lên đến 14.000m2 tại Quận 1. Trước đó, dự án đã đạt tầng 28, nhưng gặp trở ngại về thủ tục cấp phép đầu tư và miễn thuế đất.

Hội Nghị Tín Dụng Bất Động Sản và Nhà Ở Xã Hội:

Ngày 13/11/2023, NHNN kết hợp với Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị tín dụng liên quan đến bất động sản và nhà ở xã hội. Ông Dennis Ng Teck Yow, Tổng Giám đốc của Novaland, đã chia sẻ về việc chờ đợi kết quả từ Thành phố để giải quyết các vấn đề pháp lý cuối cùng tại Dự án chung cư 100 Cô Giang (The Grand Manhattan) và cam kết cung cấp diện tích cho nhà ở xã hội và tái định cư một cách nghiêm túc.

Phương Án Thanh Toán Trái Phiếu Bằng Tài Sản:

Novaland đã đề xuất một phương án thanh toán tiền gốc lãi trái phiếu thông qua tài sản, bao gồm bất động sản/quyền tài sản phái sinh liên quan đến các dự án Novaland Phan Thiet (Bình Thuận) và The Grand Manhattan (Quận 1, TP HCM). Phương án này đề xuất hỗ trợ chủ sở hữu trái phiếu chọn căn hộ và vị trí cụ thể, cùng các ưu đãi về giá bán và dịch vụ tương ứng vào từng thời điểm.

 


👉 Nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia vào Nhóm Cộng Đồng miễn phí để nhận được thông tin và cập nhật nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn