Số Lượng NĐT Vào Vingroup (VIC) Tăng 5 Lần Từ Khi Vinfast (VFS) Ra Mắt

Số Cổ Đông Của Vingroup Đã Vượt Mốc 54.000 Người 

Số Lượng NĐT Vào Vingroup (VIC) Tăng 5 Lần Từ Khi Vinfast (VFS) Ra Mắt

Tăng lượng nhà đầu tư vào Vingroup và VinFast: Lượng nhà đầu tư vào Vingroup (VIC) đã tăng gần 5 lần kể từ khi VinFast (VFS) ra mắt. VIC hiện đứng trong top 5 cổ phiếu có lượng nhà đầu tư cao nhất trên sàn, không tính đến cổ phiếu ngân hàng, cùng với NVL, DIG, SSI và HPG.

Thông tin về cổ đông và sự phát triển của Vingroup: Theo dữ liệu từ Tổng Công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam (VSD), số cổ đông của Vingroup (VIC) đã tăng lên 54.599 cổ đông tại ngày chốt quyền lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản vào tháng 8/2023, tương đương với việc tăng thêm 17.222 cổ đông so với cuối năm 2022. Điều này thể hiện sự tăng trưởng đáng kể từ khi Tập đoàn Vingroup mở rộng hoạt động sang lĩnh vực ô tô VinFast vào cuối năm 2017.

Tiềm năng và dự đoán về VinFast: VinFast đã xuất hiện với mục tiêu trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á, với kế hoạch sản xuất 500.000 xe/năm vào năm 2025. Trong thời gian ngắn, VinFast đã tung ra thị trường các mẫu xe và ghi nhận sự tăng đột biến trong thanh khoản cổ phiếu VIC vào tháng 8/2023 sau khi niêm yết trên sàn giao dịch nước Mỹ.

Phát ngôn của lãnh đạo Vingroup và triển vọng của VinFast: Phát ngôn của Chủ tịch Vingroup tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2023 thể hiện cam kết nâng cao giá trị cổ phiếu VIC và triển vọng tích cực với VinFast. Dự báo từ các nhà phân tích cho thấy kỳ vọng tăng trưởng của VinFast với dự kiến doanh thu 5,5 tỷ USD vào năm 2025 và giá cổ phiếu VFS được định giá ở mức 12 USD/cp.




👉 Nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia vào Nhóm Cộng Đồng miễn phí để nhận được thông tin và cập nhật nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn