KBC: Nguồn Vốn Ngoại Lớn Đầu Tư Mạnh Mẽ - Hướng Về KCN Tràng Duệ 3

 Tiềm Năng Vốn FDI Hướng Về KBC

KBC: Nguồn Vốn Ngoại Lớn Đầu Tư Mạnh Mẽ - Hướng Về KCN Tràng Duệ 3


Dòng Vốn FDI Đổ Về Tràng Duệ 3: Dự kiến trong thời gian sắp tới, lượng vốn FDI sẽ tập trung vào Khu công nghiệp Tràng Duệ 3 (Hải Phòng). Dự án này do công ty con của Kinh Bắc đảm nhiệm và đã nhận được sự chấp thuận quy hoạch quan trọng từ TP Hải Phòng vào ngày 13/11/2023.

LG Innotek - Khách Hàng Tiềm Năng Đầu Tiên: LG Innotek được dự đoán sẽ là đối tác đầu tiên tại khu công nghiệp này thông qua việc đầu tư mở rộng sản xuất và xây dựng nhà máy V3 với tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD. Dự kiến, vào quý I/2024, hợp đồng thuê đất có thể lên đến 40 ha.

Thúc Đẩy Sự Hấp Dẫn từ Tập Đoàn LG: Tập đoàn LG cam kết đầu tư mạnh mẽ, với dự định có thể giải ngân thêm khoảng 3 tỷ USD cho việc mở rộng LG Display và LG Electronics. Điều này dự kiến sẽ làm tăng mạnh lực lượng vốn đầu tư FDI vào khu công nghiệp Tràng Duệ 3.

Hợp Tác Đa Dạng và Triển Vọng Lớn: KBC đã ký nhiều Hợp đồng ghi nhớ với các tập đoàn STS, JB, Đại học Quốc gia Gyeongsang và Bệnh viện Đại học Quốc gia Gyeongsang về hợp tác đầu tư và thực hiện các dự án ở KCN Tràng Duệ 3, tổng vốn đầu tư cam kết khoảng 1 tỷ USD.

Quy Hoạch Rõ Ràng - Hứa Hẹn Sự Phát Triển Mạnh Mẽ: Dự án Khu công nghiệp Tràng Duệ 3 với diện tích 687 ha đã có kế hoạch quy hoạch chi tiết, dự kiến làm việc cho 40.000 - 50.000 lao động. Đây được dự đoán sẽ trở thành địa điểm thu hút vốn FDI và phát triển đa ngành, công nghệ cao trong tương lai.



👉 Nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia vào Nhóm Cộng Đồng miễn phí để nhận được thông tin và cập nhật nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn