NVL Và PDR Mới Vào Rổ FTSE Vietnam Index Trong Tháng 12

NVL và PDR mới được thêm vào rổ FTSE Vietnam Index, dự kiến sẽ có một lượng lớn cp được mua vào

NVL Và PDR Mới Vào Rổ FTSE Vietnam Index Trong Tháng 12


Thêm mới NVL và PDR vào chỉ số FTSE Vietnam Index:

Trong kỳ review quý 4/2023, FTSE Rusell đã bất ngờ thêm NVL của Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va và PDR của Phát triển Bất động sản Phát Đạt vào rổ chỉ số FTSE Vietnam Index. Điều này dự kiến sẽ tạo ra một lượng giao dịch cổ phiếu lớn trong tháng 12.

NVL Và PDR Mới Vào Rổ FTSE Vietnam Index Trong Tháng 12


Sự bất ngờ với việc NVL được thêm vào rổ chỉ số:

Trong khi việc PDR tham gia đã được nhiều tổ chức dự báo, thêm NVL vào rổ chỉ số là một điều không ngờ. Cùng lúc đó, ba cổ phiếu BVH, NT2 và PHR đã bị loại khỏi rổ chỉ số, đưa tổng số cổ phiếu trong chỉ số FTSE Vietnam Index lên 26 mã.

Hiệu lực và thời gian áp dụng thay đổi:

Thay đổi này sẽ có hiệu lực sau giờ đóng cửa phiên giao dịch thứ Sáu (15/12) và chính thức được giao dịch từ thứ Hai tuần sau đó (18/12).

Thông tin về FTSE Vietnam Index và quỹ ETF:

FTSE Vietnam Index, là chỉ số tham chiếu của FTSE Vietnam ETF, gần đây đã nhận thêm NVL và PDR, mở ra một giai đoạn giao dịch sôi động trong tháng 12. Quỹ ngoại liên tục tăng giá trị tài sản ròng, và danh mục FTSE ETF tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực bất động sản, tài chính, tiêu dùng và công nghiệp.

Dự kiến công bố danh mục MarketVector Vietnam Local Index:

Đồng thời, dự kiến sáng ngày 8/12 (theo giờ Việt Nam), MarketVector Indexes sẽ công bố danh mục của MarketVector Vietnam Local Index - chỉ số tham chiếu của quỹ VNM ETF. Điều này cho thấy thị trường chứng khoán Việt Nam đang trải qua những diễn biến tích cực trong thời gian tới.


👉 Nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia vào Nhóm Cộng Đồng miễn phí để nhận được thông tin và cập nhật nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn