VSC: Viconship Hình Thành Liên Doanh Với Hanexpress, Nhắm Đến Thị Trường KH Hàn Quốc

Hợp Tác Chiến Lược giữa Viconship (VSC) và HanExpress Việt Nam

VSC: Viconship Hình Thành Liên Doanh Với Hanexpress, Nhắm Đến Thị Trường KH Hàn Quốc
1. Viconship (VSC) và HanExpress Hợp Tác Chiến Lược: Liên Doanh Logistic Chinh Phục Thị Trường Việt Nam

CTCP Container Việt Nam (Viconship) và HanExpress Việt Nam, chi nhánh của HanExpress Hàn Quốc, đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Thỏa thuận tập trung vào lĩnh vực logistic tại Việt Nam, đặc biệt là khai thác kho bãi và vận chuyển logistic, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao từ các doanh nghiệp FDI, đặc biệt là những tên tuổi lớn đến từ Hàn Quốc.

2. Hàn Quốc - Đối Tác Chiến Lược Đầu Tư: Mở Rộng Tầm Nhìn Thị Trường Việt Nam

Hàn Quốc, đối tác đầu tư số một của Việt Nam, đang chứng kiến sự tăng mạnh về quy mô đầu tư và tốc độ tăng trưởng. Thống kê từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, với gần 10.000 dự án và hơn 85 tỷ USD đầu tư đến tháng 11/2023, Hàn Quốc chiếm 19% tổng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Các dự án của Samsung, LG, Posco, Hyundai, Lotte... đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

3. Dư Địa Lớn Cho Liên Doanh Viconship và HanExpress: Tiếp Tục Nắm Bắt Cơ Hội Thị Trường

Với sự đa dạng hóa đầu tư của Hàn Quốc từ công nghiệp điện tử đến phân phối, bán lẻ, tài chính, năng lượng, dầu khí - hóa chất, nông nghiệp - trồng trọt, thị trường Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn. Liên doanh giữa Viconship và HanExpress tận dụng vị thế và uy tín của HanExpress, đặc biệt là trong lĩnh vực logistics tổng thể.

4. HanExpress - Đối Tác Chiến Lược: Uy Tín Đẳng Cấp Tại Việt Nam

HanExpress, được thành lập từ năm 1979 và có cổ phần của Chính phủ Hàn Quốc, đã kiến tạo danh tiếng trong lĩnh vực logistics tổng thể tại Hàn Quốc. Hiện nay, HanExpress đứng trong top 5 công ty logistic lớn nhất xứ sở kim chi, với sự phát triển nhanh chóng tại Việt Nam từ năm 2018. Liên doanh này tận dụng sức mạnh kinh doanh của HanExpress để cùng nhau khai thác thị trường Việt Nam đầy triển vọng.



👉 Nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia vào Nhóm Cộng Đồng miễn phí để nhận được thông tin và cập nhật nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn