ĐÀO BITCOIN VỚI GENESIS


GIÁ BITCOIN MỖI NGÀY MỖI TĂNG LÀM BIẾT BAO NGƯỜI QUAN TÂM ĐẾN BITCOIN CŨNG NHƯ ĐÀO BITCOIN. Mình xin giới thiệu đến các bạn một công ty cho khai thác đám mây cho các bạn đào bitcoin. Thuê khai thác bitcoin đám mây thì các bạn chỉ cần bỏ tiền đầu tư và thu lợi nhuận các việc còn lại thì công ty sẽ lo hết cho các bạn từ các loại chi phí đến kỹ thuật cũng như tiếng ồn, nhiệt độ....




Bạn có thể tham khảo một bài báo của VNexpress viết về Genessis





















genesis-mining khai thác bitcoin





Những bức ảnh này là từ Genessis Mining, công ty khai thác điện toán đấm mây, nó cho phép khách hàng sử dụng "đám mây" của mình mà không cần phải mua phần cứng chuyên dụng.




Genesis mining















Công ty đã có các mỏ đào trong Bosnia và Trung quốc và hầu hết các hoạt động của họ hiện đang có trụ sở tại Iceland.













Dưới đây là một đoạn video của Genesis thiết lập trang trại ở Iceland mới, công ty có một số nhân viên toàn thời gian, bao gồm các chuyên gia điện và internet.








Và đây là đoạn video của CTO stefan Schindler nói về cuộc sống ở Genesis.











 Genesis đây là mỏ khai thác bitcoin được thành lập năm 2013. Họ đã biết nhau bằng cách sử dụng một nền tảng cho việc mua và bán Bitcoin. Đây là một công ty hợp pháp, đã xây dựng các cơ sỡ khai thác lớn và cho người khác đầu tư vào khai thác bitcoin đám mây. Cloud mining.



    Các thành viên của nhóm họ đến từ các nghành khoa học khác nhau, nhưng đức tin chung của họ trong Cryptocurrency đã đưa họ lại với nhau. "Chúng ta tin tưởng sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai của tiền tệ kỷ thuật số và cộng đồng này ngày càng tăng."






Website của họ chính thức trực tuyến vào cuối năm 2014. Có hơn 80.000 thành viên tham gia, 12k lượt thích trên facebook, trung bình mỗi ngày có hơn 50 lượt thích mới. Dưới đây là link facebook của họ các bạn hãy tham khảo ý kiến nhận xét của menrber và xem qua các video đăng tải của họ về các thiết bị phần mềm, phần cứng máy tính và các thiết bị khác dùng để khai thác BTC.


Đăng ký tài khoản:
Các bạn vào link này: https://www.genesis-mining.com/a/307070

minhtinhpro.blogspot.com

bạn nhấn "sign up"


Điền thông tin của bạn vào sau đó tiếp tục nhấn "sign up" bạn sẽ nhận 1 thông báo đăng ký thành công. Bây giờ bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoảng nhấn "login", Điền thông tin vừa đăng ký rồi nhấn "sign in"





Đăng nhập thành công bạn tiến hành cài đặc lại tài khoảng của mình nhấn "Settings"


















bạn điền họ tên của bạn và số phone nhớ là đầu số 84 nha bạn, sau đó bạn nhấn "save" để lưu lại


Tiếp theo bạn nhập địa chỉ BTC của bạn vào. 






sau khi nhập địa chỉ btc rồi bạn kéo xuống dưới nhấn vào "save" để lưu

ok, bây giờ chúng ta tiến hành đầu tư mua thiết bị


bạn nhấn như trên hình






























Như hình trên mình chọn gói 1 năm với tốc độ 3MH/s giá là 0.161BTC.


Tiếp theo bạn bấm tiếp tục(Continue) sẽ hiện ra bảng như bên dưới. Các bạn nhớ nhập chử QBTw7l để được hưởng 3% chiết khấu của đơn hàng.















Sau đó.






Click vào "AGREE ON TERMS" rồi Click vào "CONFIRM ORDER".






Hệ thống sẽ tạo ra một địa chỉ BTC như hình bên dưới để bạn gửi tiền vào địa chỉ đó - thời gian chờ bạn nạp tiền vào khoản 30 phút.




Bạn copy địa chỉ ví đó và vào Block chain chuyển tiền với số tiền tương ứng hiện ra trong bảng.




Khi họ nhận được tiền gửi của bạn họ sẽ gửi lại cho bạn 1 hợp đồng qua hồm thư email.


Vậy là xong, bây giờ bạn chỉ cần chờ đợi, sau 48h bạn sẽ nhận thanh toán đầu tiên của mình và cứ thế mỗi ngày công ty sẽ tự động gởi thanh toán về ví của bạn bạn không cần phải vào rút.




CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG













Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn