Đầu Tư Cổ Phiếu Công Ty Công Nghệ Vận Tải Trên Không Sky Way.

Trong lịch sử đã có rất nhiều công ty công nghệ đột phá đã thu lại lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư vào cổ phiếu của nó như Facebook, Google, Amazon,... và hiện tại Skyway cũng là một tập đoàn tương tự. Các công ty công nghệ tiên phong luôn có đặc điểm chung là thời gian đầu giá cổ phiếu rất rẻ và đa số không nhận ra nó và cũng không chú ý. Tuy nhiên khi nó đã làm thành công và mọi người chú ý thì giá nó đã lên rất cao và hầu như lại tiếc nuối về việc quyết định của mình. Nếu như xưa chấp nhận đầu tư một ít tiền nhàn rỗi thì đã có thu về một số tiền khủng rồi.

Có thể nói khi đầu tư vào thời gian đầu của các công ty công nghệ sẽ mang lại lợi nhuận khủng tuy nhiên đây vẫn được sắp xếp vào kênh đầu tư mạo hiểm. Tuy hiện tại công ty đã thử nghiệm thành công và đã xây dựng một số dự án trên thế giới nhưng đây vẫn là giai đoạn khởi đầu nên cơ hội đầu tư này vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro lớn, hãy cân nhắc số tiền khi đầu tư.


Đầu tư Skyway




I) Giới thiệu sơ lược về Skyway:



Dự án Skyway được nghiêm cứu và phát minh bởi Yunisky của một nhà khoa học Nga, Ông là một kỹ sư, doanh nhân gốc Belarus (Cộng Hoà Belarus là quốc gia đông âu giáp với Nga). Ông đạt nhiều danh hiệu và giải thưởng mà Quốc tế công nhận.





Dự án Skyway được nghiên cứu và phát triển cách đây 40 năm từ năm 1977 tới nay khi ông Yunisky còn làm trong viện khoa học vũ trụ Nga. Ban đầu dự án được tài trợ bởi Quỹ liên hợp quốc, Quỹ hòa bình liên xô, các Quốc gia, các nhà Chính trị và Nhân dân đóng góp. Ban đầu với ý tưởng sơ khai như chiếc xe ô tô chạy trên ray trên không và sau nhiều cải tiến phát triển mới ra được sản phẩm ứng dụng rộng rãi như ngày nay.





Dự án Skyway là bước đột phá mới trong ngành Giao thông Thế giới, Skyway không phải là Dự án đơn thuần, mà đã được dựng thành những thước phim lịch sử và viết thành sách Khoa học. Skyway được báo chí, truyền hình thường xuyên đưa tin suốt nhiều năm qua ca ngợi về mô hình Giao thông công nghệ hiện đại thế hệ mới của Tương lai, tiết kiệm thân thiện Môi trường.





Đây là Công nghệ giao thông độc quyền với chi phí rẻ, tốc độ cao mà Thế giới đang hướng tới. Tốc độ vận hành tối đa 100 - 150 km/1h trong nội thành và 500 km/h trên đường ngoại thành, liên tỉnh.





Các chuyên gia đánh giá Công ty Skyway có thể sẽ chiếm 50% thị phần toàn Thế giới. Skyway được các cơ quan chức năng và Công ty Quốc tế định giá về mặt Công nghệ Tập đoàn Skyway sẽ đạt 400 tỷ Usd.





Dể phát triển dự án thành công và mang Công nghệ Skyway đến trên toàn thế giới Công ty đã tiến hành gây quỹ cộng đồng bằng hình thức phát hành cổ phiếu. Với mức định giá là 400 tỷ đô Công ty đã được tổ chức chứng khoán Quốc tế ISIN cấp mã chứng khoán là ERSS với số đăng ký là VGG322291094 Bạn có thể kiểm tra thông tin tại đây: http://www.isin.org/isin-preview/?isin=VGG322291094

Phóng sự về Skyway

1) Phóng sự đài truyền hình nhật bản về Skyway.


2) Triển lãm công nghệ Skyway tại triển lãm công nghệ vân tải Inno Trans 2018 tại Berlin Đức.




II) Những ưu điểm của vận tải SkyWay:



1) Xây dựng được trên tất cả các địa hình:



- Ví dụ như ở Việt Nam hiện tại đã có hệ thống giao thông dưới mặt đất khi muốn qui hoạch mở rộng để tăng làn đường rất khó nếu xây dựng một hệ thống giao thông trên cao phía trên con đường hiện hữu như skyway thì rất dễ dàng.


- Những địa hình đồi núi để xây dựng một con đường đi qua hoặc đi lên rất khó nhưng với Skyway thì việc đó rất dễ dàng.


- Kể cả những tuyến đường qua sông, qua eo biển cũng rất thuận lợi.


Skyway dia hinh doi nui





2) Vận chuyển với tốc độ cao:



Theo thiết kế và thử nghiệm thì ở trong thành phố skyway có thể chạy với tốc độ 150 km/h và ngoại thành, liên tỉnh có thể chạy 500km/h. Nếu với tốc độ này thì từ nam ra bắc chúng ta chỉ đi khoảng từ 3 đến 4 tiếng. Nếu công nghệ này được chính phủ Việt Nam hợp tác xây dựng thì chúng ta có thể uống cà phê sáng ở Hà Nội và ăn trưa ở Sài Gòn.


Skyway tốc độ cao





3) Hạn chế tối đa tai nạn giao thông:



Với thiết kế tuyến đường riêng biệt trên không nên không thể va chạm với các thiết bị giao thông khác. Trên chính đường ray của tuyến Skyway cũng chia ra tuyến trên và dưới nên cũng không thể va chạm.


Skyway giam tai nan





4) Giảm tối đa ô nhiễm môi trường:



Nếu áp dụng công nghệ vận tải Skyway trên phương diện rộng thì giảm tối đa lượng khí thải CO2, ô nhiễm môi trường từ các hoạt động vận chuyển.


5) Tiết kiệm và có thể kết hợp nhiều loại hình vận tải trên cùng hạ tầng:



Chúng ta có thể kết hợp vận chuyển hàng hoá và vận chuyển người trên cùng hạ tầng.


Với 3 thể loại chính, được điều khiển tự động, gồm: Junibus (Urban transpost) kết nối trong đô thị và giữa các đô thị lớn với nhau, có vận tốc lên đến 150 km/h, sức chở lên đến 100 người; JuniKar (Freight transpost) là thể loại vận chuyển vật liệu có tốc độ 120 km/h trong khoảng cách 10.000 km, sức chở lên tới 200 triệu tấn/năm; Junil’ot (High speed transpost) là thể loại tàu cao tốc với nhiều thiết kế từ 2 - 100 chỗ, đạt tốc độ 500 km/h, sức chở 1 triệu người/ngày trong khoảng cách 10.000 km.


Skyway phoi hop cac loại hinh van tai





Bên dưới là truyền thông Việt Nam nói về một số ưu điểm của loại hình vận tải skyway.






III) Một số loại hình vận tải chính của Skyway:



1) Vận chuyển hành khách:



Với loại hình này có vận chuyển trong thành phố và ngoại thành với tốc độ 150km/h và 500km/h. Sức chứa của tàu thiết kế đa dạng từ 2 đến 100 hành khách trên một con tàu.


Skyway van chuyen hanh khach





2) Tàu chở hàng hoá skyway:



- Tốc độ: 50 Km/h 


- Hiệu suất: hơn 200 triệu tấn/năm


- Độ nghiêng tối đa: 60%


Skyway tau van chuyen hang hoa


3) Tàu vận tải cảng skyway:



Tàu chở hàng khô - đối với hàng rời (than, quặng, vv)


Tàu chở dầu - đối với sản phẩm dầu mỏ và dầu


Tàu chở container - đối với container


Skyway van tai cang


Skyway van chuyen container




với công nghệ vận tải 4.0 như thế nên hứa hẹn một tương lai rất tươi sáng với loại hình này. Nhiều chuyên gia đánh giá nó sẽ chiếm hơn 50 thị phần vận tải trên thế giới.

Vì vậy đây là cơ hội lớn để tham gia đầu tư vào cổ phần công ty ở thời điểm ban đầu với giá rất rẻ.

Hãy kiểm tra nhiều nguồn thông tin khác và cân đối tài chính trong đầu tư.

Sau khi quyết định đầu tư ACE hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để tránh sai sót và nhầm lẫn công ty đầu tư.


IV) Đăng Ký Đầu Tư Skyway


Đăng ký thông tin đầu tư rất đơn giản théo các bước.

- Bấm vào link đăng ký bên dưới, khai báo thông tin cá nhân.

https://new.skyway.capital/auth/login

- Xác nhận giấy tờ tuỳ thân, số điện thoại, mail.

- Chờ phía Skyway xác nhận xong.

- Thực hiện đầu tư.

https://new.skyway.capital/auth/login



Các bạn có thể tham khảo thêm các gói đầu tư tại công ty cổ phần công nghệ vận tải Skyway

http://www.trangdautu.com/2019/01/cac-goi-dau-tu-tai-cong-ty-cong-nghe-van-tai-skyway.html


Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn