ĐỘNG LỰC ĐI BỘ GIỮ GÌN SỨC KHOẺ VỚI SWEATCOIN APP

Nếu bạn từng phải vật lộn để có được vóc dáng đẹp và sức khoẻ tốt thì bạn sẽ biết rằng có được động lực tập luyện là việc đầu tiên và cũng là khó khăn nhất. Sau một thời gian tìm kiếm mình đã tìm được cho mình một động lực để mình đi bộ mỗi ngày. Đó là một ứng dụng khuyến khích đi bộ mang tên Sweatcoin. Khi đi bộ bạn sẽ nhận được đồng tiền tích luỹ. Đồng tiền này có thể sử dụng để mua hàng, nhận quà tặng, đi máy bay,... Số tiền tích luỹ khi đi bộ này rất nhỏ tuy nhiên mục đích chính là có cái khuyến khích để bạn nâng cao sức khoẻ của bản thân mình và nếu bạn chăm chỉ luyện tập một ngày nào đó có thể bạn mua được chiếc IphoneX với sức khoẻ cường tráng của mình. Ứng dụng Sweatcoin sẽ đếm từng bước chân của bạn và hiển thị lên trên App khi bạn đạt 1.000 bước chân thì App sẽ tích luỹ cho bạn 1 đồng Sweatcoin. Bên cạnh đó nếu bạn giới thiệu cho 1 người bạn của mình sử dụng để nâng cao sức khoẻ thì app cũng tăng cho bạn 5 đồng Sweatcoin để khuyến khích tinh thần.










Sweatcoin đi bộ
Hôm nay mình chưa tập thể dục nhưng cũng đi được 1.000 bước



Để cài đặt app các bạn hãy nhấn vào link: sweatcoinapp và làm theo hướng dẫn trong app.




I) Sweatcoin hoạt động như thế nào?





Công nghệ sử dụng trong Sweatcoin khá đơn giản, nó sử dụng công nghệ cảm ứng chuyển động và theo dõi GPS để tính toán các bước của người sử dụng và trả tiền cho bạn một cách phù hợp.





Ứng dụng này được phát triển vào năm 2014 ở London khi hai doanh nhân người Nga đã đưa ra ý tưởng về cách vừa tập thể dục vừa nhận được giá trị kinh tế. Và nó đã nhanh chóng trở thành ứng dụng được ưa thích với hơn hai triệu người dùng hàng tuần tạo nên con số khoảng 500 triệu lượt tải cho đến nay. Sweatcoin còn được đánh giá là 1 trong 20 app tốt nhất trên CH play.




II) Cách kiếm đồng sweatcoin





Cách tốt nhất để kiếm Sweatcoin là đi bộ ở ngoài trời, vì ứng dụng tích hợp để đếm bước chân ngoài trời tốt nhất. Nhóm phát triển đang nỗ lực để khiến việc theo dõi bước đi trong nhà trở nên đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên, bởi vì GPS xác định vị trí tốt hơn khi ở ngoài trời, nên những bước đi trong nhà của bạn sẽ không được hoàn trả 100%, bạn chỉ có thể nhận được khoảng 65% mà thôi.





Theo mặc định, người dùng chỉ có thể kiếm được 5 sweatcoin mỗi ngày, với level "Mover". Tuy nhiên, nếu thấy mình vượt quá giới hạn đó, bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình lên "Shaker" với 10 sweatcoin mỗi ngày, và "Quaker" với 15 sweatcoin mỗi ngày hoặc "Breaker" với 20 sweatcoin mỗi ngày. Bạn có thể vào ngay trong ứng dụng để nâng cấp.


III) Cách sử dụng đồng sweatcoin



 Thông quan cửa hàng có sẵn trong app Sweatcoin các bạn có thể mua được một số sản phẩm. Các sản phẩm được chào bán ở đây thường xuyên được thay đổi và chủ yếu được các nhà bán lẻ cung cấp miễn phí hoặc giảm giá, họ xem đây là cơ hội tốt để quảng bá sản phẩm của mình đến một cộng đồng lớn đang sử dụng app này. Bạn sẽ thấy trong cửa hàng chào bán rất nhiều lớp học về sức khỏe, thiết bị thể dục, video bài tập thể dục và các đề xuất khác vì đối tượng nhắm đến của cửa hàng chủ yếu là những người tập thể dục.




Mua Iphonex coi Sweatcoin
Như hiện tại trong app ta có thể mua IphoneX, vế máy bay...





Một cách khác để sử dụng tiền sweatcoin là bán nó. Ứng dụng cho phép người dùng trao đổi coin với nhau và có một vài thị trường bán sweatcoin trên mạng. Do đó bạn có thể bán coin đổi lấy tiền mặt hoặc các vật phẩm khác.


IV) Sweatcoin có phải tiền kỹ thuật số:



Ban đầu Sweatcoin chỉ là điểm trên app. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm 2018, công ty Sweat Co., Ltd. nhận được gần 6 triệu USD tài trợ vốn đầu tư mạo hiểm và sau đó họ tuyên bố đang thực hiện blockchain mã hoá biến các điểm này thành đồng tiền kỹ thuật số. Những đồng Sweatcoin hiện có này sẽ được chuyển đổi thành tiền kỹ thuật số. Hy vọng với đà phát triển và lan rộng nhanh chóng như vầy một ngày nào đó có nhiều công ty chấp nhận thanh toán đồng Sweatcoin và nó tăng giá nhanh thì biết đâu giàu vì tập luyện bảo vệ sức khoẻ.














Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn