CÁC GÓI ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CÔNG NGHỆ VẬN TẢI SKYWAY

Bày viết này cập nhật các gói đầu tư vào công ty công nghệ vận tải Skyway ở giai đoạn 13 trong 15 giai đoạn huy động vốn và thực hiện dự án. Các gói đầu tư ở giai đoạn 13 này được cân đối như bên dưới:



Để đầu tư hoặc tham khảo giá cổ phiếu chính xác ở thời điểm này bạn hãy bấm và đăng ký tài khoản đầu tư Skyway tại đường link bên dưới.

https://new.skyway.capital/auth/login

Bạn cũng có thể xem lại bài giới thiệu tổng quan về Skyway ở bài viết:

http://www.trangdautu.com/2018/10/dau-tu-co-phieu-cong-ty-cong-nghe-van-tai-skyway.html



Đầu tư vào Skyway có 4 lựa chọn cho chúng ta đầu tư: Tất cả các lựa chọn đầu tư này đều phải chờ đến khi kết thúc giai đoạn 15 và công ty đưa cổ phiếu lên sàn mới được nhận và giao dịch.


I) Các gói đầu tư Skyway cao cấp.


Các gói này có giá trị lớn và chúng ta phải chuyển tiền đầu tư cho công ty Skyway 1 lần và số cổ phiếu nhận được tương ứng như hình bên dưới.


Goi dau tu Skyway Premium


II) Các gói đầu tư trả góp vào Skyway


Bên cạnh các gói trả một lần Skyway còn cho phép chúng ta trả góp khi đầu tư. Các gói trả góp như bên dưới.



Nếu ai ít tiền hơn có thể đầu tư các gói nhỏ hơn. Ở các gói nhỏ này có cho phép chúng ta trả góp với số tiền gấp đôi trong tháng đầu và nhận được khuyến mãi cổ phiếu với số lượng tương ứng từng gói. Với dạng trả số tiền gấp đôi tháng đầu thì ta chỉ góp 9 tháng thay vì 10 tháng như các gói trên. Tuy nhiên nếu không chọn lựa chọn này thì vẫn có thể trả góp 10 tháng với việc không nhận được khuyến mãi.






III) Gói đầu tư vào Skyway cho trẻ em


Ở Skyway có một lựa chọn tuyệt vời cho tương lai con em đó là giúp chúng sở hữu cỏ phiếu một công ty công nghệ tiên phong khi chúng còn nhỏ. Biết đâu khi lớn lên sẽ trở thành các triệu phú trẻ tuổi của thời đại mới.





Để biết chi tiết hơn về qui định và điều kiện mua gói này thì anh chị em bấm vào in more detail để xem thêm thông tin nhé.




IV) Gói đầu tư dành cho đối tác tư vấn Skyway


Skyway còn có chính sách cho những đối tác có hoa hồng khi giới thiệu cho bạn bè người thân đầu tư vào Skyway. Nếu họ có hoa hồng nhưng họ không muốn rút tiền đó về xài mà họ muốn đầu tư tiếp vào Skyway thì họ vẫn có thể đầu tư được với các gói đầu tư được liệt kê bên dưới.



Các gói dành cho đối tác kinh doanh thì có các gói từ 250$ đến 1.800$ cho chúng ta lựa chọn. Cân đối số tiền mình có và nhu cầu mà đầu tư gói thích hợp. Các gói này chúng ta phải trả một lần, không có chính sách trả góp.



Hy vọng qua bài giới thiệu sơ lược về các gói đầu tư tại Skyway này sẽ cho các anh chị em có cái nhìn tổng quan hơn về cơ hội đầu tư tại Skyway.


Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn