3 Bước Đơn Giản Để Đào ETN Miễn Phí và Tin Cậy Qua Server Của Chính Công Ty Electroneum

Nếu các bạn đang tìm cách để có được coin tốt, miễn phí mà còn lại an toàn không bị lừa đảo thì đây là giải pháp cho bạn. Với phương pháp đào coin qua cloud mining thì các bạn chỉ cần cài app electroneum(ETN) vào điện thoại sau đó kích hoạt chức năng đào coin trên Server của ETN vậy là xong. Các bạn có thể tắt app và để nó chạy trên server, mỗi tuần chỉ cần mở app một lần để công ty xác nhận bạn vẫn đang sử dụng app là bạn có thể nhận được tiền.


Cloud mining ETN voi dien thoai



- Lý do ETN triển khai chức năng đào coin cloud mining trên server của mình là do ETN đang triển khai chiến lược thu hút số lượng lớn cộng đồng trên toàn thế giới sử dụng ví thanh toán trên điện thoại của mình.

- Về coin ETN thì chắc đa số anh em quan tâm đến crypto đều biết đến đội ngũ phát triển ETN có tầm nhìn và tâm huyết rất lớn trong việc triển khai phát triển dự án.

+ Tầm nhìn của ETN là trở thành một coin đứng đầu trong việc thanh toán qua điện thoại một cách tiện dụng và dễ dàng. Mục tiêu nó sẽ phát triển thành App thanh toán được ưa chuộng nhất của người dùng. Khi muốn thanh toán online hay qua điện thoại thì mọi người phải nghĩ ngay đến ETN.

+ Nếu ai đã tham gia ICO thì sẽ thấy được mức độ tin tưởng và ủng hộ của nhà đầu tư với ETN và đã từng chứng kiến họ X10 tài khoản mình như thế nào.

+ ETN khi bắt đầu lên sàn với thứ hạng ở mức vài trăm nhưng đội ngũ ETN đã miệt mài phát triển và đã đưa ETN lọt vào Top 100 coin trên coinmarketcap và là coin giữ giá tốt nhất trong chu kỳ khủng hoảng vừa qua. Hiện tại đang giữ vị trí 64 trên coinmarketcap.


Coin ETN tren coinmarketcap

Ngoài những thông tin trên thì ETN còn nhiều điểm hấp dẫn khác như sau:

+ ETN là đồng tiền siêu bảo mật

+ Có thể ẩn danh và dễ dàng quản lý

+ Đồng tiền có tốc độ giao dịch, xử lý nhanh.

+ Nhiều sản phẩm liên quan trong hệ sinh thái đa dạng...

Các điểm trên các bạn hãy tự tìm hiểu thêm thông tin chi tiết qua các kênh khác nhau. Mình sẽ tập trung vào việc hướng dẫn các bạn khai thác ETN qua 3 bước đơn giản bên dưới.


I) Tạo tài khoản Electronium (ETN):


Truy cập vào link https://my.electroneum.com/register

Có 2 cách tạo tài khoản:


1) Tạo tài khoản ETN qua facebook.


Qua facebook thì rất đơn giản các bạn chỉ cần bấm vào Sign up with Facebook và làm theo vài bước là xong. Nó khá đơn giản các bạn có thể tự làm được nên mình sẽ chỉ hướng dẫn cách tạo tài khoản qua mail.


Tao tai khoan Electroneum ETN




2) Tạo tài khoản Electroneum (ETN) qua mail:


Điền mail mật khẩu và như hình



Kiểm tra hộp thư mail đã đăng ký với ETN.



Bấm vào đường link trong mail để xác nhận mail.



Sau khi bấm vào link hệ thống yêu cầu xác nhận tài khoản bằng cách chọn hình tương ứng với chữ phía trên hình



Tiếp theo là bước điền thông tin cá nhân


Cloud mining Electroneum (ETN)







Kế tiếp tạo mã pin bảo mật 5 số



Cuối cùng là chọn vào các ô điều khoản bảo mật và bấm vào nút I Understand là xong.



Khi đó hệ thống sẽ đưa ta về giao diện ví web của Electroneum (ETN) như bên dưới.




II) Cài app ví Electroneum và kích hoạt đào ETN


Mở trang web https://my.electroneum.com trên điện thoại và bấm vào Get the App để cài đặt như hình.





Sau khi cài đặt, các bạn đăng nhập vào tài khoản trên app như thông tin đã đăng ký bên trên và bấm vào nút Start Cloud Mining để bắt đầu đào.



Tuy nhiên lần đầu tiên kích hoạt hệ thống yêu cầu chúng ta selfie để xác nhận là người thật, đồng thời sau vài ngày hệ thống yêu cầu selfie một lần nữa là hoàn thành xác minh.

Vậy là đã kích hoạt đào cloud mining thành công chúng ta có thể tắt app và mỗi tuần chỉ cần mở app lên một lần là được. Khi đào như vậy mỗi ngày ta thu về được khoảng 2 đồng ETN và khi đủ 100 đồng thì ETN sẽ gởi về ví chúng ta một lần.

Cách kích hoạt đào tiếp sau 1 tuần.

1) Vào app bấm lại nút Start clouding Mining khi nó quá 7 ngày và ngừng đào.

2) Bất cứ khi nào ta vào app ta bấm vào nút Extend để kéo thời gian còn lại lên 7 ngày.

Ví dụ như hình dưới khi vào app thấy còn lại 3 ngày nữa thì ta có thể bấm vào nút Extend để kéo lên thành 7 ngày như hình tiếp theo.




Số ngày đào còn lại là 3 ngày




Sau khi bấm nút extend thì số ngày tăng lên 7 ngày




III) Phương pháp tăng số coin ETN nhận về:


Thực hiện 2 bước để tăng số coin nhận được:


1) Quét mã khuyến mãi:










Vào app chọn vào bánh răng More ở góc phải màn hình và bấm vào Referral Program sau đó nhập số 242353 vào ô trống hoặc quét mã barcode bên dưới các bạn sẽ được nhận thêm 1% số lượng coin so với đào thông thường.






2) Hướng dẫn người khác cài App và quét mã của mình.


Khi bạn hướng dẫn người khác cài đặt app và quét mã barcode của mình thì bạn sẽ nhận Bonus bằng 5% số coin người mà mình giới thiệu đào được. Việc nhận khuyến mãi này không làm giảm số lượng coin họ nhận được, ngược lại họ còn được nhận tăng thêm 1% số lượng coin so với trường hợp họ không quét mã của mình.



Bên trên là phương pháp kiếm coin tốt miễn phí, an toàn và hấp dẫn bậc nhất hiện tại mà mọi người có Smart Phone điều có thể làm được. Nếu ai đã từng nghiên cứu về ETN chắc chắn họ sẽ mua và cất giữ nó trong giỏ đầu tư của mình do giá trị của nó trong tương lai. Nếu mình chưa đủ điều kiện mua hoặc muốn tăng thêm lượng coin thì hãy làm theo hướng dẫn bên trên để có một số lượng coin ETN nhất định. Biết đâu sau này nó tăng giá nhanh chúng ta sẽ được một ít tài sản hay là có thể dùng nó để mua một số thứ mình thích.


Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn