SEC tiếp tục trì hoãn quyết định Bitcoin ETF của VanEck / SolidX , thời hạn tới 19 tháng 8 hoặc 18 tháng 10


Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã một lần nữa trì hoãn quyết định về đề xuất quỹ giao dịch bitcoin ETF.





Trong một tài liệu mới được đệ trình hôm thứ Hai, SEC cho biết họ đang tiến hành các thủ tục tố tụng về việc có nên phê duyệt hay không chấp thuận thay đổi quy tắc đề xuất cho phép VanEck SolidX Bitcoin Trust phát hành và liệt kê cổ phiếu của mình.





Cơ quan quản lý đã xin ý kiến ​​từ công chúng, đáo hạn trong 21 ngày kể từ khi đơn đặt hàng được công bố trong Đăng ký liên bang và phản bác lại những bình luận đó, đáo hạn trong 35 ngày sau khi xuất bản.




Hạn chót mới để SEC đưa ra quyết định là ngày 19 tháng 8 và nó có thể trì hoãn thêm một lần nữa cho thời hạn cuối cùng vào ngày 18 tháng 10, luật sư Jake Chervinsky đã tweet.


Bitcoin ETF


Quỹ ETF bitcoin của VanEck / SolidX lần đầu tiên được nộp vào năm ngoái với Cboe BZX, nhưng đã bị rút vào tháng 1 do chính phủ ngừng hoạt động dài ngày. Các công ty đã nộp lại đề xuất vào cuối tháng đó, ngay sau khi Bitwise Asset Management gửi đề xuất ETF của riêng mình với NYSE Arca.





SEC đã trì hoãn đưa ra bất kỳ quyết định nào về hai đề xuất trong năm nay, với sự chậm trễ mới nhất về đề xuất Bitwise vào ngày 14 tháng 5.





Cơ quan quản lý vẫn chưa phê duyệt bất kỳ quỹ ETF bitcoin nào ở Hoa Kỳ và cho đến nay họ đã hoãn đưa ra bất kỳ quyết định nào hoặc từ chối các đề xuất hoàn toàn trong vài năm qua.





Trong quá khứ, SEC đã trích dẫn mối quan tâm với thao túng thị trường, thanh khoản, tội phạm tài chính và các vấn đề khác là lý do cho sự từ chối của họ.





Theo coindesk.com




Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn