Cổ Phiếu Bất Động Sản Đạt Đỉnh Mới: CEO, VIC, NVL, PDR Nổi Bật Trên Thị Trường

11h15: Thị trường cổ phiếu bất động sản tiếp tục dẫn sóng, với CEO là tâm điểm, cùng với các mã lớn như VIC, NVL, PDR tiếp tục tỏa sáng.

Trong một ngày sôi động, đến 11h15:

Bộ đôi cổ phiếu Hoàng Huy Group gồm TCH và HHS đồng loạt tăng đến mức giá trần 13.550 đồng/cp và 7.860 đồng/cp.

VN-Index tăng hơn 5 điểm lên mức 1.337,6 điểm. HNX-Index còn tăng thêm 1,83%, tiến gần đến mốc 250 điểm, với động lực chủ yếu từ sự tăng trần của L14 và CEO.

Cổ Phiếu Bất Động Sản Đạt Đỉnh Mới: CEO, VIC, NVL, PDR Nổi Bật Trên Thị Trường

Nhóm bất động sản tiếp tục thể hiện sức mạnh khi CII cũng tham gia nhóm cổ phiếu tăng trần; các mã BCG, DIG, CRE, LDG, QCG,... đang tăng 4 - 6%; PDR, DXG, NVL tăng trên 3%; HQC, ITA,... tăng từ 1,5 - 2%.

9h30: Phiên giao dịch mở cửa với sự tăng sớm, tuy nhiên sau đó nhanh chóng chuyển chiều giảm nhẹ do sức ép từ nhóm cổ phiếu VN30.

Cổ phiếu VIC tiếp tục tăng giá nhưng tốc độ tăng đã thu hẹp xuống còn hơn 1%. Trong khi đó, hầu hết cổ phiếu ngân hàng đã giảm giá ngoại trừ BID vẫn duy trì sắc xanh nhẹ. Cổ phiếu tâm điểm của phiên cuối tuần trước, STB, cũng điều chỉnh trở lại dưới mức 1%.

Nhóm cổ phiếu bất động sản vẫn tiếp tục dẫn đầu, trong đó sự nổi bật là sắc tím của CEO. Các mã LDG, DIG, TCH, DXG, PDR, CRE, IDJ, NVL, BCG,... cũng đều tăng mạnh. Dòng tiền không chỉ tập trung vào nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và lớn mà còn lan rộng sang nhóm penny, thúc đẩy các mã HQC, QCG, ITA, LDG,... tăng trở lại.

Nhóm cổ phiếu liên danh VIETUR gồm HAN, CC1, PHC đang tăng từ 3 - 6%, trong khi VCG tăng 1%; một số cổ phiếu khác trong nhóm đầu tư công như LCG, HT1, HHV,... cũng tăng tích cực.

Cổ phiếu VNZ của CTCP VNG tiếp tục bay cao, vượt mức giá 1.200.000 đồng/cp. Trong khi đó, cổ phiếu VSF của Lương thực Miền Nam tiếp tục giảm sàn phiên thứ 4 liên tiếp, giảm xuống 24.400 đồng/cp.

Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn