Novaland Tiến Triển Trong Tháo Gỡ Khó Khăn Dự Án Bất Động Sản tại Aqua City và Các Khu Vực Khác

Ngày 3/8, Chủ tịch Bùi Thành Nhơn của Tập đoàn Novaland thông báo về tiến trình tháo gỡ khó khăn của các dự án bất động sản

Hôm nay, ngày 3/8, Chủ tịch Bùi Thành Nhơn của Tập đoàn Novaland đã đưa ra thông tin về tiến trình tháo gỡ khó khăn của các dự án bất động sản của họ. Đặc biệt, việc cho phép bán các dự án thấp tầng tại khu đô thị Aqua City (tỉnh Đồng Nai) đã được Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai thông báo vào cùng ngày.

Novaland Tiến Triển Trong Tháo Gỡ Khó Khăn Dự Án Bất Động Sản tại Aqua City và Các Khu Vực Khác

Theo công văn số 2797 của Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai, Tập đoàn Địa ốc No Va - Novaland (NVL) được phép đưa vào kinh doanh các căn nhà ở thấp tầng thuộc phân khu I và V tại dự án Aqua City. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để dự án hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đang tích cực thực hiện các công việc liên quan đến điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung TP. Biên Hòa và bố trí nhà ở xã hội tại các dự án theo ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại Văn bản số 3967 ngày 31/5/2023 của Văn phòng Chính phủ.

Trong khuôn khổ đồng thuận và chỉ đạo sát sao từ Chính phủ đến lãnh đạo các tỉnh, Novaland đang tiến triển vượt qua những khó khăn và tạo tiền đề quan trọng cho việc thực hiện các thủ tục liên quan, nhằm triển khai dự án và đưa vào hoạt động sớm. Bên cạnh dự án Aqua City, hầu hết các dự án tại Bà Rịa Vũng Tàu đã nhận được phê duyệt giải quyết từ lãnh đạo tỉnh. Các dự án tại TPHCM, Đồng Nai và Bình Thuận cũng đang được Tổ Công tác và các bộ ban ngành hướng dẫn tận tình, trong khi địa phương đang tập trung tháo gỡ những khó khăn còn lại.

Chủ tịch Bùi Thành Nhơn đã chia sẻ rằng dự án của Novaland đã có hướng giải quyết cụ thể và đang đạt tiến triển trong việc tháo gỡ khó khăn. Điều này mang đến tín hiệu tích cực cho doanh nghiệp, góp phần hồi phục kinh doanh trong bối cảnh thị trường bất động sản đang chịu tác động của nhiều yếu tố.

Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn