Các Dự Án Nam Long, Khang Điền, Gamuda Land... Ở TP.HCM Bắt Đầu Bung Hàng

 Tin tức về loạt dự án căn hộ của các đơn vị như Nam Long, Khang Điền, Gamuda Land...bắt đầu triển khai

Các Dự Án Nam Long, Khang Điền, Gamuda Land... Ở TP.HCM Bắt Đầu Bung Hàng

Tình hình thị trường căn hộ TP HCM:

Thị trường chung cư TP HCM vào những ngày cuối năm đang trải qua những diễn biến tích cực khi nhiều dự án căn hộ trên địa bàn TP ra mắt và ghi nhận sức cầu tốt hơn so với đầu năm.

Những dự án đang tiến hành:

Các chủ đầu tư đã có nhiều hoạt động khởi công, mở bán, và hoàn thiện các dự án căn hộ. Giao dịch cải thiện với những dự án có pháp lý rõ ràng và chính sách bán hàng ưu đãi.

Minh chứng từ một số dự án:

Căn hộ Akari City giai đoạn 2 tại quận Bình Tân, The Privia của Khang Điền, và dự án The Aurora của Phú Mỹ Hưng đều ghi nhận sự quan tâm từ thị trường. Có dấu hiệu tích cực với việc các ngân hàng bảo lãnh và ghi nhận giao dịch thành công.

Triển vọng thị trường:

Dự kiến căn hộ chung cư sẽ hồi phục nhanh hơn so với các loại hình bất động sản khác, có thể bước vào chu kỳ hồi phục từ quý II/2024 nếu các yếu tố vĩ mô như lãi suất vay, chính sách điều hành được kỳ vọng sẽ ổn định và có tín hiệu tích cực.

Khả năng đầu tư của chung cư:

So sánh với một số tài sản đầu tư khác, tỷ suất lợi nhuận gộp của căn hộ chung cư tăng đáng kể, biến đây thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn, trong 8 năm gần đây, căn hộ chung cư có khả năng sinh lời ngang ngửa hoặc cao hơn so với các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng, tiền gửi tiết kiệm, đất nền, ngoại tệ USD.


👉 Nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia vào Nhóm Cộng Đồng miễn phí để nhận được thông tin và cập nhật nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn