Liên Danh Fecon - Javiko - Tùng Phát: Chiến Thắng Đầy Ấn Tượng Gói Thầu 230 Tỷ Tại Hà Nam

Sự Thăng Hoa Của Kỹ Năng Và Hiệu Suất Cao

Liên danh gồm Công ty CP Fecon, Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng và Đầu tư Javiko cùng với Công ty TNHH Xây dựng Tùng Phát đã xuất sắc trúng thầu gói thầu số 06, một phần quan trọng trong Dự án Đầu tư xây dựng cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và hoàn thiện tuyến đường 42m tại TP. Phủ Lý, Hà Nam. Việc này đồng thời chứng tỏ năng lực vững mạnh và kỹ năng vượt trội trong môi trường cạnh tranh quyết liệt của thị trường xây dựng.

Liên Danh Fecon - Javiko - Tùng Phát: Chiến Thắng Đầy Ấn Tượng Gói Thầu 230 Tỷ Tại Hà Nam


1. Thành Công Đỉnh Cao Trên Môi Trường Đấu Thầu

Liên danh đã thành công trong việc đấu thầu, với mức giá 230,928 tỷ đồng, gần bằng với giá dự toán. Điều này phản ánh sự chuyên nghiệp trong tính toán và định giá dự án.

2. Kỹ Thuật Và Hiệu Suất Vượt Trội

Vượt qua đánh giá về kỹ thuật với tổng điểm 98/100, Liên danh Fecon - Javiko - Tùng Phát đã khẳng định sự vững mạnh trong kỹ năng và hiệu suất thực hiện dự án.

3. Cam Kết Đảm Bảo An Toàn Và Tiến Độ

Bên trúng thầu đã cam kết triển khai thi công ngoài công trường một cách chuyên nghiệp, đồng thời đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình xây dựng đoạn qua Quốc lộ 1A và đường sắt khu vực TP. Phủ Lý.

4. Hướng Tới Hoàn Thiện Dự Án

Chủ đầu tư và Liên danh đang hợp tác chặt chẽ nhằm hoàn thành giải phóng mặt bằng cũng như nỗ lực thi công đúng tiến độ theo hợp đồng đã ký kết.

Liên danh Fecon - Javiko - Tùng Phát đã tự tin bước vào giai đoạn thi công với sự quyết tâm và chuyên nghiệp, tạo nên bước tiến vững chắc trong sự phát triển cơ sở hạ tầng của Hà Nam.



👉 Nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia vào Nhóm Cộng Đồng miễn phí để nhận được thông tin và cập nhật nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn