Cặp tỷ phú song sinh Winklevoss: Chúng tôi cam kết sẽ biến một quỹ [Bitcoin] ETF thành hiện thực!


Cặp song sinh Winklevoss là cặp đôi quyền lực trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Kể từ khi gia nhập vào ngành vào năm 2013 với khoản đầu tư vào công ty xử lý thanh toán của Charlie ShremTHER BitInstant, họ đã sáng lập nên sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Gemini. Sau đợt tăng trưởng kỳ diệu của Bitcoin và altcoin năm 2017, người ta đã tiết lộ rằng sự tin tưởng của cặp song sinh này vào crypto đã được đền đáp, với giá trị ròng của họ vượt trên 1 tỷ USD.


Cặp tỷ phú song sinh Winklevoss: Chúng tôi cam kết sẽ biến một quỹ [Bitcoin] ETF thành hiện thực!





Tuy nhiên, nếu có một điều đáng nể khi nói về cặp song sinh này, thì đó là sự theo đuổi không ngừng của họ trong việc thành lập Quỹ hoán đổi danh mục (ETF) Bitcoin đầu tiên trên thế giới. Trong khi một số người trong ngành tranh luận xung quanh việc tung ra ETF, đặc biệt là vào giữa chu kỳ gấu 2018, những người khác đã coi đây là một bước tiến quan trọng của ngành. Bất chấp nỗ lực của cặp song sinh và nhiều công ty khác, Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã liên tục từ chối phê duyệt hoặc trì hoãn phán quyết đối với các đề xuất ETF, ngăn chặn những gì được coi là con đường chắc chắn nhất để các tổ chức đầu tư gia nhập vào thị trường tiền điện tử.


Nói trong Ask Me Anything (AMA) trên Reddit, cặp tỷ phú song sinh Winklevoss đã tăng gấp đôi cam kết của họ để có được một Bitcoin ETF được thông qua bởi SEC, bất chấp sự thất bại trước đó.


"I’m doing an AMA on Reddit w/ @tylerwinklevoss on Monday 1/7 at 1pm ET — join us there as we talk about @Gemini and the crypto revolution — come ask us anything! #RedditAMA pic.twitter.com/m5wGwCR9tE


— Cameron Winklevoss (@winklevoss) January 6, 2019"





Các nhà đầu tư Bitcoin hiện tại, đặc biệt là những người tin rằng Wall Street đang chờ đợi sự gia tăng các quy định quản lý trước khi đổ tiền vào thị trường tiền điện tử, sẽ bị cuốn hút bởi kịch bản mà cặp song sinh nói đến trong suốt cuộc thảo luận của họ.


Trong khi nhấn vào một số điểm liên quan đến ngành công nghiệp và sàn giao dịch Gemini của họ, Winklevoss AMA đã nhắc lại nhiều lần công việc của họ để đạt được sự chấp thuận của Bitcoin ETF, một động thái mà nhiều người tin rằng sẽ xảy ra vào một thời điểm nào đó trong năm dương lịch mới.


Chúng tôi cam kết sẽ biến một quỹ [Bitcoin] ETF thành hiện thực!


Khi được hỏi ý kiến ​​của họ về tình trạng của thị trường tiền điện tử, đặc biệt là sau khi BTC giảm hơn 70% so với mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 12 năm 2017, họ cho biết:


Chúng tôi tin tưởng vào một cuộc chơi dài. Quan điểm của chúng tôi về xu hướng tăng của Bitcoin sẽ vẫn không thay đổi. Chúng tôi tin rằng Bitcoin tốt hơn vàng hơn vàng. Nếu chúng tôi đúng, thì theo thời gian, mức vốn hóa thị trường của Bitcoin sẽ vượt qua mức vốn hóa thị trường của vàng ~ 7 nghìn tỷ đô la.


Cặp song sinh Winklevoss, người chưa tiết lộ số BTC hiện tại đang nắm giữ sau sự sụt giảm của thị trường hồi năm ngoái, đã tỏ ra dè chừng bởi một câu hỏi được đặt ra bởi một người dùng Reddit. Không tiết lộ số tiền trong ví của họ, cặp song sinh đã đưa ra một câu trả lời khó hiểu hơn, nhưng sâu sắc hơn đối với người hâm mộ trong ngành:


Không nhiều như Satoshi.





Do thiếu các quy định và tiêu chuẩn ngành cho cả sàn giao dịch và sự phát triển các dự án coin, Quỹ Bitcoin ETF đã được coi là phương tiện an toàn và hiệu quả nhất cho đầu tư tổ chức. Tuần trước, một chiến dịch quảng cáo mới của Gemini đã được tung ra, với ý định thúc đẩy các quy định – coi đó là một bước cần thiết để tiền điện tử tiến lên.





Theo EWN

Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn