NHẬT BẢN VÀ HÀN QUỐC CHÍNH THỨC PHÊ DUYỆT SÀN GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ LỚN NHẤT CỦA HỌ


Cục Internet & Bảo mật Hàn Quốc (KISA) mới đây đã cấp chứng nhận quan trọng cho sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu quốc gia Bithumb. Trong khi đó, tại Nhật Bản, Coincheck, sàn giao dịch lớn nhất của đất nước hoa anh đào hiện đăng ký thành công với Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA).


I) BITHUMB đã đạt được chứng nhận ISMS



Sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb đã tích cực quản lý và kiểm soát để có được chứng nhận “Hệ thống quản lý bảo mật thông tin” từ KISA.


BITHUMB đã đạt được chứng nhận ISMS





Theo bản phát hành chính thức, đây là hệ thống chứng nhận cao nhất trong cả nước. Các sàn giao dịch tiền điện tử nếu kiếm được hơn 8,99 triệu USD sẽ được pháp luật yêu cầu theo dõi để có được chứng nhận này.


Công ty cho biết họ sẽ tiếp tục làm việc để tăng cường bảo mật. Phát biểu về vấn đề này, một đại diện của Bithumb, cho biết:


“Chúng tôi sẽ tiếp tục thiết lập hệ thống bảo mật tốt nhất ngành công nghiệp để mang lại sự an toàn và đáng tin cậy. […] Chúng tôi sẽ trở thành một doanh nghiệp toàn cầu dẫn đầu thị trường giao dịch tiền điện tử bằng cách thiết lập một sàn giao dịch tiền điện tử an toàn và đáng tin cậy.”


Vào tháng 7 năm 2016, Bithumb đã bị hack, dẫn đến việc đánh cắp hơn 31 triệu USD tiền điện tử. Công ty xác nhận rằng họ sẽ bồi hoàn cho tất cả người dùng bị ảnh hưởng.


II) Sàn COINCHECK của nhật bản cũng đã hoàn thành đăng ký FSA



Nhật Bản cũng đã “gật đầu” với Coincheck, Bên cạnh đó một sự kiện quan trọng khác cũng đã được ghi nhận, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Nhật Bản đã hoàn tất quy trình đăng ký theo “Quy trình xem xét đăng ký cho Sàn giao dịch tiền ảo” do Cơ quan dịch vụ tài chính (FSA) của đất nước này phát hành.


Sàn COINCHECK của nhật bản cũng đã hàon thành đăng ký FSA





Vào đầu năm 2018, Coincheck cũng đã bị hack dẫn đến việc bị đánh cắp 420 triệu USD giá trị token XEM. Công ty đã bồi thường cho người dùng và sau đó được Monex Group – một công ty dịch vụ tài chính có trụ sở tại Nhật Bản mua lại.


Hàn Quốc và Nhật Bản đều là những quốc gia nổi bật khi nói đến giao dịch Bitcoin. Theo Coinhills, Yên Nhật (JPY) là đồng tiền quốc gia được giao dịch với Bitcoin nhiều thứ hai sau USD, chiếm gần 42% tổng số giao dịch.


Đồng Won Hàn Quốc (KRW), mặt khác, là đồng tiền quốc gia được giao dịch nhiều thứ ba đối với BTC.





Theo Bitcoinist.com

Quang Hikari

Tư vấn, chia sẻ kiến thức đầu tư thông minh, bền vững trong lĩnh vực chứng khoán, Crypto, Forex. facebook youtube twitter

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn